Monday, June 3, 2024

Thầy phải dừng bước thì hẳn đây không phải là quyết định đến từ sự tự nguyện của cá nhân Thầy.


03.06.2024
Mời Thầy về tận quê làm CCCD ! Vậy nếu bây giờ đã có đủ giấy tờ tuỳ thân theo pháp luật rồi thì Thầy có thể di hành tiếp hay sẽ bắt Thầy phải ẩn tu ? Với tinh thần mạnh mẽ chấp nhận mọi khổ nạn kể cả phải buông bỏ mạng sống của chính mình từ 6 năm nay, nếu bây giờ Thầy phải dừng bước thì hẳn đây không phải là quyết định đến từ sự tự nguyện của cá nhân Thầy.
Dù không thể tiếp tục hành trình Bắc Nam như dự kiến ban đầu nhưng Thầy Minh Tuệ đã hoàn thành xong sứ mệnh lan tỏa Chánh Pháp, thức tỉnh tâm đạo, soi rọi bản ngã và sự giả hình của mỗi người trong chúng ta bằng chính những bước chân khổ hạnh của mình.
Cho đến thời điểm này, không một ai trong lịch sử đương đại có thể xoa dịu vết thương luôn rỉ máu âm ỉ của dân tộc này như Thầy đã làm trong những tháng ngày qua.
Hành trình nào rồi cũng phải kết thúc! Có lẽ đây là kiếp nạn lớn nhất mà Thầy phải trải qua để đạt được chánh đẳng chánh giác. Thật lòng biết ơn một bậc chân tu đã đến, đã gieo lại tình Yêu Thương và ánh sáng Thiện Lương trong cõi vô minh. Còn phần chăm dưỡng, để gặt hái thành trái thiện lành hay không là do mỗi người trong chúng ta phải tự làm bằng sự tu tập của riêng mình. Thầy có thể khơi dòng chảy yêu thương từ bi nhưng không thể làm thay cho chúng ta và biến nó thành đại dương mênh mông được.
Nguyện cầu cho Thầy được tịnh tâm tu tập trong hạnh nguyện và sớm thành Chánh quả. 🙏🙏🙏

No comments:

Post a Comment