Sunday, June 2, 2024

Nam Mô Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni Phật

Mấy ngày nay Tôi nhận được nhiều tin nhắn bên MSG của nhiều bạn gửi qua cho tôi những thông tin bới móc quá khứ của Sư Minh Tuệ và phản bác Sư Minh Tuệ chưa LÀ BẬC CHÂN TU chưa được NÀY, NỌ, LỌ CHAI ....
Tôi đã đọc rất nhiều và thấy vừa bực mình và vừa buồn cười quá
Và Stt này là để tôi trả lời chung cho các quý vị ấy và cho quý ACE bạn hữu của tôi xem luôn...từ ngày mai ai còn lằng nhằng vụ này vơi tôi thì XIN LỖI! tôi sẽ thẳng tay BLOCK những người ấy hết đó nha...
👉 Chính bản thân Sư MT trong nhiều clip ông xưng con với tất cả mọi người, và Ông luôn nói là ông đang tu học theo pháp hạnh Đầu Đà của Đức Phật Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni thôi mà ...
👉 Còn cái sự khiến nhiều người dân đi theo đảnh lễ ông vì họ thấy tự dưng có một người tu sao lạ quá , Cúng tiền không chịu nhận, chỉ nhận thức ăn vừa đủ 1 bữa trong ngày thôi, ông lại chuyên gia đi chân đất , ngủ dưới gốc cây, ngủ ngoài bìa rừng, ngoài nghĩa địa.và Ông luôn nhắc nhở chúng ta nhớ về Luật NHÂN & QUẢ
👉 Mà người TU THẬT SỰ cũng không dính vào MẤY VIỆC CHÍNH TRỊ luôn nha cho nên tại sao chúng ta lại phải yêu cầu Sư MT khen thể chế này, chê thể chế kia theo ý ta được ?
👉 Ông chỉ là đang học theo Đức Phật Thích Ca buông bỏ hết tất cả để tìm sự giải thoát cho bản thân Ông qua khỏi việc luân hồi thôi và đây là quyền TỰ DO CÁ NHÂN của Ông, Ông cũng đâu rủ rê ai theo Ông đâu còn ai theo là quyền tự do của người ấy làm sao Ông cấm cản được?
👉 Cái cách TU của Ông MT nó khác hẳn hoàn toàn với nhiều ông sư trong chùa lớn có nhiều tượng Phật to, ngủ phòng máy lạnh, đi Oto đời mới và luôn định hướng tín đồ về chuyện CÚNG DƯỜNG...
👉 Những cái điều quá khác biệt này nó khiến bá tính thời công nghệ 4.0 này bàng hoàng, ngỡ ngàng rồi sanh ra kính phục, và không những tín đồ của Phật giáo và cả tín đồ các tôn giáo khác phải ngưỡng mộ và tán thán khen ông hàng ngày, hằng giờ , ông là thánh nhân hay bậc chân tu đó là do bá tính thương và kính trọng Ông rồi kêu ông như vậy chứ Ông có vỗ ngực tự nhận Ông là Phật là Thánh Nhân đâu...
Vì vậy... Rất mong quý vị đừng bới móc việc quá khứ của Sư Minh Tuệ ra làm gì nữa với tôi nhé ( quá khứ của Ông cũng trong sạch tốt đẹp mà ! )
Quý vị hãy cùng tôi im lặng mà theo dõi những bước chân trần đang HÀNH PHÁP ĐẦU ĐÀ đầy gian truân của Ông và những bạn đồng tu kia , hãy cùng cầu nguyện cho Ông cùng những bạn đồng tu luôn được dồi dào mạnh khoẻ để đạt đến được thành tựu lớn trong cái cách tu này là ta cũng gây phước đức cho ta rồi nha!
Nam Mô Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni Phật.

No comments:

Post a Comment