Wednesday, May 29, 2024

THẦY THÍCH MINH TUỆ LÀ MỘT HIỆN TƯỢNG ĐẶC BIỆT TRONG GIỚI TU HÀNH HIỆN NAY!

🍂Nam Mô A Di Đà Phật!..Cho tôi nói THẬT... Thầy Minh Tuệ là một hiện tượng ĐẶC BIỆT trong giới tu hành hiện nay… Thầy thực hiện tu KHỔ HẠNH ĐẦU ĐÀ, lấy KHỔ làm THÀY để buông xả DỤC THAM...đây là con đường tu VÔ CÙNG GIAN NAN không mấy ai tu được, thời Phật Thích Ca cũng rất khó, chỉ có NGÀI ĐẠI CA DIẾP thực hành nghiêm ngặt tôn chỉ của Pháp Tu này; 84 ngàn Pháp Môn đều có bậc Chân Tu...nhưng chân thật tu theo Hạnh Đầu Đà đếm trên đầu ngón tay có mấy ai...như Đức Phật đã nói, có thể ví nhiều như ĐẤT Ở MÓNG TAY...

🍂Thầy Minh Tuệ nay tu như vậy, 5 năm đi khắp đất nước Việt Nam gần 5 vòng không hề mệt mỏi và ốm đau bệnh tật là Thầy mang thông điệp của mười phương Chư Phật ...cho mỗi chúng ta.

Thầy không chỉ thuần tuý tu Hạnh Đầu Đà mà còn tu NIỆM PHẬT...đây là 2 Pháp tu Khởi Đầu và Kết Thúc của Phật Thích Ca trước khi NHẬP NIẾT BÀN, Phật thuyết Kinh A Di Đà... dạy niệm Phật sẽ thành Phật!

Thầy Minh Tuệ học theo lời dạy của Đức Phật, luôn khuyên người dân TU Ở NHÀ, giữ 5 giới và NIỆM PHẬT.

Chúng ta hãy tĩnh tâm suy nghĩ sẽ thấy rõ ẩn ý của Thầy, tại sao Thầy không khuyên mọi người tu Hạnh Đầu Đà mà lại khuyên người NIỆM PHẬT ...hãy Chân Thật NIỆM PHẬT đi mọi người nhé...Phật Thích Ca cũng đã nói trước khi Nhập Niết Bàn, thời MẠT kinh điển dần không còn, con cháu Ma Vương vô chùa PHÁ Phật Pháp Tăng. Duy nhất chỉ có NIỆM PHẬT là THÙ THẮNG và VI DIỆU không thể nghĩ bàn..!

🍂Nay người CHÂN THẬT TU thấy Thầy mà hoan hỉ, tán thán, biết ơn và tri ân Thầy…bởi Thầy đang làm BIỂU PHÁP cho chúng ta QUÁN TÂM mình mà CHÂN THẬT TU ĐÚNG PHÁP MÔN MÌNH ĐANG TU!

🍂Đây cũng là THÔNG ĐIỆP Thầy gửi tới 2 lực lượng ảnh hưởng RẤT LỚN đến VẬN MỆNH CỦA ĐẤT NƯỚC hiện nay:

1/ Người làm QUAN...CHỚ THAM mà hại Dân hại Nước.
2/ Bậc TU HÀNH...NHỚ giữ Đức Hạnh Như Lai.

🍂🤎Thầy đang HOÁ DUYÊN trên hành trình khất thực khắp Đất Nước...hết duyên, Thầy về với Phật.
Xin thường niệm:
NAM MÔ A DI ĐÀ PHẬT!

No comments:

Post a Comment